บ้านไร่ไออรุณ ที่พักระนอง ที่พักธรรมชาติโอบล้อม ความร่มรื่นและความเขียวขจีของใบไม้ อากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ มันดีต่อใจจริงๆ

ที่พักแต่ละหลังก็จะมีดีไซน์แตกต่างกันออกไปและค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวมากเพราะตัวบ้านแต่ละหลังจะอยู่ห่างกันประมาณ 1 ไร่

ผู้เข้าชม : 37418 ครั้ง
บ้านไร่ไออรุณ ที่พักระนอง ที่พักธรรมชาติโอบล้อม ความร่มรื่นและความเขียวขจีของใบไม้ อากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ มันดีต่อใจจริงๆ

บ้านไร่ในฝัน….บ้านไร่ ไออรุณ  baan rai i arun กะเปอร์ จ.ระนอง 

เพิ่งเคยมีโอกาสไปพักที่นี่เป็นครั้งแรกต้องบอกเลยว่า ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าไป ได้สัมผัสถึงธรรมชาติอย่างลงตัวของที่นี่ ด้วยธรรมชาติที่โอบล้อม ความร่มรื่นและความเขียวขจีของใบไม้ อากาศที่สดชื่นบริสุทธิ์ มันดีต่อใจจริงๆ

ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 15 หลัง แต่ละหลังก็จะมีดีไซน์แตกต่างกันออกไปและค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวมากเพราะตัวบ้านแต่ละหลังจะอยู่ห่างกันประมาณ 1 ไร่ ส่วนครั้งนี้บ้านที่แอดไปพักคือ บ้านในสวนฉัน2 บ้านหลังน้อยในป่า ที่ล้อมรอบไปด้วยกระจกใส และมีเสียงน้ำไหลผ่าน ที่สุดแสนจะโรแมนติก Topping ด้วยอ่างอาบน้ำริมลำธาร 

อาหารเช้าของที่นี้จะเป็นขนมจีนกับน้ำยาต่างๆ แต่ถ้าใครไม่กินต้องบอกล่วงหน้าทางบ้านไร่ไออรุณเขาจะเปลี่ยนเป็นข้าวต้มให้ และยังมีขนมไทยกับน้ำชาคนล่ะแก้วด้วย ได้กินอาหารเช้าท่ามกลางธรรมชาติและเสียงน้ำไหลมันจะมีอะไรชื่นใจไปกว่านี้แล้วส่วนอาหารเย็นสามารถเลือกสั่งเองได้เลยราคาเป็นกันเองแถมอร่อยมากด้วย

ส่วนการบริการเป็นกันเองมาก พนักงานยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาไพเราะและใส่ใจรายละเอียดทุกอย่าง ตั้งแต่เดินเข้ามา จนกลับออกไปก็เดินไปส่งถึงรถ เต็มสิบไม่หัก


เส้นทาง